Booking Quảng cáo đa kênh
HẤP DẪN KHÁCH HÀNG BÙNG NỔ DOANH THU
Giúp doanh nghiệp tăng năng lực cạnh tranh bằng việc tận dụng traffic từ những nền tảng khác.
Tại sao nên chọn GIMOVA
Booking Media quảng cáo luôn được các phòng Marketing của doanh nghiệp thực hiện và nghiên cứu kỹ càng. Các hình thức như đặt quảng cáo, quảng bá về các dịch vụ của mình trên các phương tiện truyền thông khác nhau như truyền hình, phát thanh, báo giấy, báo mạng hay các trang mạng xã hội khác để người dùng biết đến sản phẩm dịch vụ của công ty.
- GIMOVA với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành quảng cáo
- Đặt hiệu quả lên hàng đầu, giúp đạt hiệu quả tối ưu nhất cho doanh nghiệp
- Mạng lưới kết nối rộng rãi
- Chi phí tối ưu, với kinh nghiệm và những kết nối sâu trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho quý khách hàng phương án tối ưu nhất
CÁC HÌNH THỨC BOOKING TẠI GIMOVA
Tại GIMOVA , chúng tôi tự tin mang lại cho Quý khách hàng những kinh nghiệm đắt giá trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông giúp đạt hiệu quả cao tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
BOOKING QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH
Quảng cáo truyền hình là hình thức quảng cáo xen kẽ giữa các chương trình truyền hình như phim điện ảnh, thời sự,… Đây là hình thức quảng cáo hiệu quả mà các doanh nghiệp nên sử dụng.
Quảng cáo trên truyền hình cũng khá đa dạng các hình thức như:
- TVC quảng cáo 10s, 15s, 20s, 30s
- Phim phóng sự, phim doanh nghiệp, đưa tin sự kiện
- Trailer video Quảng cáo
- Chạy Logo bật góc, Popup, chạy chữ, Logo sân khấu, Logo xoay/chương trình, thông báo,….
Giá của Booking cũng sẽ phụ thuộc vào khung giờ phát sóng, số lần xuất hiện quảng cáo đó để tính chi phí nhất định.
Booking quảng cáo báo chí được chia làm 2 loại: Báo giấy và báo điện tử.
Hiện nay Báo giấy thường vẫn có khách đi ở những lịch vực tìm việc làm, tuyển dụng, hay các dự án BĐS,… So với Báo giấy thì Báo điện tử được các doanh nghiệp ứng dụng nhiều hơn. Thông thường trên báo chí thì người ta chỉ nhắc tới Booking quảng cáo bài PR, nhưng thực chất ngoài đó còn nhiều hình thức booking khác như:
- Booking quảng cáo bài PR (bài PR giới thiệu thông thường, bài PR chuyên sâu, bài review,…)
- Booking quảng cáo poster, banner, logo
- Booking quảng cáo video (chỉ xuất hiện ở báo điện tử)
- Booking quảng cáo dạng infographic, long form, hình ảnh,…